Khánh Gia Apartment
khanhgiaapartment@gmail.com +84 931 332 332

Posted On 31.Dec.2019

 

Việt Nam được đánh giá là một trong những vùng đất đã nuôi sống thị trường bất động sản khá tốt. Là một quốc gia đang phát triển, Việt Nam đã biết cách tận dụng những thứ mình có sẵn để xây dựng nên một khối tài sản khổng lồ từ việc kinh doanh nhà đất.

Những căn hộ chung cư ra đời dựa trên nền tảng phát triển của một xã hội không ngừng đổi mới và tiến bộ. Hoàn toàn dựa trên số tiền mà người dân có trong tay cũng như việc mong muốn có được một chỗ riêng cho mái ấm của mình.

Nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại TPHCM hiện nay rất lớn

Nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại TPHCM hiện nay rất lớn

Nhu cầu mua bán sở hữu và thuê lại căn hộ ở nước ta rất phát triển, đặc biệt là ở những thành phố trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang. Lực lượng lao động đông đảo, với nhu cầu sở hữu một căn hộ có thể giải quyết triệt để những tồn đọng mà việc ở nhà trọ đem lại. Đồng thời còn giải được bài toán thiếu tiền của những cặp vợ chồng mới cưới hay mới sinh con. Ngoài ra, việc cho thuê căn hộ trở thành một bước đi đầy khôn ngoan trước một thực trạng dân số gia tăng mạnh mẽ như hiện nay.

Mục đích của việc thuê căn hộ lại càng phong phú. Thông thường người ta thuê như một căn nhà để ở, thuê để làm văn phòng, thuê cho kinh doanh và thuê cho thuê lại. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng và loại hình căn hộ muốn thuê cũng như người rót tiền nuôi sống dự án là ai. Nổi bật trong số đó phải kể đến Vinhomes Central Park, City Garden. Saigon Royal. Với nhiều căn hộ, nhiều tiện ích, thích hợp cho mọi loại hình lẫn mục đích sử dụng.

Thuê căn hộ chung cư tuy đã không còn là chuyện mới mẻ, nhưng nó vẫn chứa trong đó khá nhiều rủi ro. Nếu bạn là người mới, chưa rõ về thủ tục thuê căn hộ tốt nhất nên tìm cho mình một luật sư hoặc cơ sở môi giới uy tín để tránh những trường hợp xấu xảy ra.

Những mô hình cho thuê căn hộ nổi bật nhất hiện nay

Thuê căn hộ chung cư được rất nhiều cá nhân ưa thích, chủ đầu tư săn đón. Tuy nhiên, đó không phải là kiểu mô hình thuê căn hộ duy nhất. Bạn lại có nhiều hơn một sự lựa chọn cho mục đích phù hợp với mình. Nơi vẫn đảm bảo được tối đa tính tiện nghi, sự thoải mái, mang đến một cuộc sống như ý muốn mà một căn hộ chung cư thuộc nhiều dự án tầm cỡ quốc tế mang lại.

Thuê căn hộ theo kiểu khép kín

Đây thường dạng căn hộ trong căn hộ, hiểu nôm na là bạn sẽ sử dụng một tầng riêng của những căn biệt thự cao cấp, hay những ngôi nhà nhiều tầng. Do sử dụng không hết nên sẽ cho người có nhu cầu sử dụng.

Căn hộ cho thuê theo mô hình khép kín cao cấp

Căn hộ cho thuê theo mô hình khép kín cao cấp

Kiểu này thường phù hợp với những bạn trẻ mới ra trường chưa có nhiều tiền hoặc những cặp vợ chồng mới cưới chưa có con nhỏ. Giá thành thường tương đối rẻ và phù hợp với mức thu nhập của người đi thuê. An ninh tốt, sự tin tưởng là chìa khóa giữa người chủ nhà và người đi thuê.

Thuê căn hộ chung cư

Đây là kiểu mô hình phổ biến nhất hiện nay. Có rất nhiều ông lớn lựa chọn hình thức căn hộ chung cư để rót tiền của mình vào. Thuộc những dự án cao cấp. mang đến những tiện ích đáng kinh ngạc. Có thể nằm khép kín trong chuỗi dự án trung tâm thương mại cung cấp cả dịch vụ y tế và phúc lợi xã hội. Mang đến cho bạn một đời sống thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần.

Có hai mục đích chính khi thuê kiểu mô hình như thế này. Thuê như nhà ở và thuê cho kinh doanh. Với thiết kế nhiều phòng ngủ hoàn toàn có thể sử dụng để làm văn phòng, spa, cơ sở chăm sóc sắc đẹp.

Thuê căn hộ kiểu studio

Đây là loại hình khá mới mẻ, xuất thân là con đẻ của một nhà thiết kế châu Âu. Sử dụng phong cách tối giản, diện tích nhỏ. Thích hợp cho việc chụp hình, làm phòng thu hoặc cuộc sống của những người độc thân thích phong cách đơn giản, trang nhã dễ chịu.

Thuê căn hộ kiểu studio đang có thị trường rất tiềm năng

Thuê căn hộ kiểu studio đang có thị trường rất tiềm năng

Sẽ rất khó khăn nếu như bạn muốn tìm một căn hộ nhưng lại có quá nhiều lựa chọn khác nhau. Tùy vào từng kiểu mô hình mà sẽ nảy sinh ra những trình tự, quy định và thủ tục thuê căn hộ khác nhau. Bạn cần tìm hiểu cho thật kỹ, tránh nhầm lẫn sai sót để làm mất thời gian và tiền bạc của chính mình.

Hotline tư vấn (24/7)

+84 931 332 332